ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 82 คน )
เพศ
ชาย
52.38%
หญิง
47.62%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
22.76%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.02%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
26.02%
อื่นๆ
25.20%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.87%
พอใจมาก
21.19%
ปานกลาง
20.53%
พอใจน้อย
19.21%
พอใจน้อยที่สุด
19.21%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.67%
พอใจมาก
18.03%
ปานกลาง
20.49%
พอใจน้อย
21.31%
พอใจน้อยที่สุด
20.49%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.39%
พอใจมาก
21.84%
ปานกลาง
22.99%
พอใจน้อย
16.09%
พอใจน้อยที่สุด
20.69%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.65%
พอใจมาก
22.06%
ปานกลาง
19.12%
พอใจน้อย
20.59%
พอใจน้อยที่สุด
20.59%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.55%
พอใจมาก
19.18%
ปานกลาง
17.81%
พอใจน้อย
16.44%
พอใจน้อยที่สุด
26.03%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.39%
พอใจมาก
17.91%
ปานกลาง
23.88%
พอใจน้อย
20.90%
พอใจน้อยที่สุด
14.93%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.12%
พอใจมาก
19.12%
ปานกลาง
20.59%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
23.53%
ข้อเสนอแนะ
ok